เรียนตัดผมชาย

เรียนตัดผมชายกับครูสอนตัดผมมืออาชีพ
เรียนตัดผมชาย ทรงผมทันสมัย
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
เรียนง่าย เป็นเร็ว
มีทุกแบบ ทุกทรง
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง

 เรียนง่าย ตัดผมเป็นจริง

จัดการเรียนการสอนตัดผมในร้านจริงเลยครับ 
     เรียนตัดผมชายหลักสูตรไหนดี
1.หลักสูตร 1 เดือน 
เรียนวันละ 10 ชม.30 วัน
จบแล้ว เป็นช่างตัดผมฝึกงานตามร้านได้เลย
ค่าเรียน แปดพันบาท
รับจำนวน 5 คน/รุ่น
**********************
2.หลักสูตร 2เดือน
เรียนวันละ10ชม.60 วัน
จบแล้วเป็นช่างตัดผมชายได้จริง
ค่าเรียน หมื่นสามพันบาท
รับจำนวน 5 คน/รุ่น
**********************
3.หลักสูตร 3 เดือน
เรียนวันละ10ชม.90วัน
จบแล้วออกแบบทรงผมได้จริง
ค่าเรียน หมื่นห้าพันบาท
รับจำนวน 5 คน/รุ่น
************************
4.หลักสูตรเจ้าของร้าน
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง 300 หัว
ไม่จำกัดวันและเวลาเรียน
ค่าเรียนสองหมื่นบาท
รับจำนวน1 คน/รุ่น
จบแล้วเปิดร้านตัดผมได้จริง
***********************
5.หลักสูตรเรียนวันเสาร์-อาทิตย์
เรียน 8 วัน/เดือน ค่าเรียนสี่พันบาท
รับจำนวน 5 คน/รุ่น
*********************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร.081-306-5169(สะดวกคุย16.00-20.00)
**********************

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว

หลักสูตรเรียนตัดผมชาย เรียนตัดผมชาย

ความรู้พื้นฐานตัดซอยผม