หลักสูตรเรียนตัดผมชาย เรียนตัดผมชาย

 โปรโมชั่น! เรียนตัดผมชาย !ลดพิเศษ!


สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

     081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

พิเศษเฉพาะ ช่วงนี้เท่านั้น! (3,000.-/คอร์ส)
เรียนตัดผมชาย ระยะสั้น 1 เดือน
> รอบเช้า (จันทร์-ศุกร์)
 เรียน 8.00 น. 12.00 น.
> รอบบ่าย (จันทร์-ศุกร์)
เรียน 12.00 น. 16.00 น.
> รอบวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์)
เรียน 8.00 น. 12.00 น.
หลักสูตรตัดผมชาย
1. ความรู้เบื้องต้นในการตัดผมชาย
~ การใช้ปัตตาเลี่ยน
~ การใช้หวี
~ การใช้กรรไกร
2. ทรงผมสั้น
~ ทรงสกินเฮด
~ ทรงนักเรียน
~ ทรงรองหวี
3. ทรงผมมาตราฐาน
~ รองทรงสูง
~ รองทรงต่ำ
4. ทรงผมแฟชั่น
~ ซอยกันแต่ง
~ เปิดข้าง
~ วินเทจ
5.การตกแต่งทรงผม
~ การกันกรอบ
~ การเดินเส้นกรอบทรง
~ การแรเงาทรงผม
> รับจำนวนจำกัด รอบละ 10 ท่านเท่านั้น!! 
(สมัครก่อนได้เรียนก่อน ช้าอด หมดสิทธิ์เรียน ในเดือน เมษายน นี้เท่านั้น รีบเลยยย!)
๐๐ เรียนตัดผมชาย "สถาบันตัดผมชายชนะ" ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว 
๐๐ เรียนตัดจากลูกค้าจริงในร้าน 
>สถานที่เรียน: ณ ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ

สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

*********************************************************
หลักสูตรเรียนตัดผมชาย
การทำมาหากินในอาชีพต่างๆมีมากมายในปัจจุบัน อาชีพอิสระ ทำให้การดำรงชีพของครอบครัวให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อการการทำงานที่มีเป้าหมายชัดเจน ดีกว่ารับจ้างทำงานบริษัทหรือองค์กรต่างๆ เป็นลูกจ้างไม่มีความเป็นอิสระ และไม่มีเป้าหมายชัดเจน หลายคนก็มองหาอาชีพที่ตัวเองถนัดและใช้กำลังทรัพย์ไม่มากเกินไปในการลงทุน ก็มีหลายอาชีพด้วยกัน
ช่างตัดผมชาย เป็นอาชีพอิสระอีกอาชีพหนึ่ง ที่หลายคนกำลังมองหา เพราะคิดแล้วรายได้ก็ดีพออยู่ได้แบบสบายๆ ลงทุนก็ใช้เงินไม่มากเกินไป และลงทุนเพียงครั้งเดียว 

เป็นช่างตัดผมชายอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
วันนี้ เรามาคุยกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ กันดีกว่านะครับ
ประการแรก ช่างตัดผมฝีมือดี ใช่เลย ผ่านการเรียนตัดผมจากนายแบบจริง ต้องมีฝีมือการตัดผมชายที่มีคุณภาพ นั้นสิครับ ตัวนี้แหละครับเป็นตัวบ่งชี้แห่งความสำเร็จในการเป็นช่างตัดผมชาย 
ประการที่สอง บุคคลิกการเป็นช่างตัดผม ผ่านการตัดผมจากลูกค้าจริง ได้เรียนรู้การทำงานของช่าง ก็สำคัญมากๆเช่นกันครับ เช่นเป็นคนสุขภาพดี ออกกำลังกายเสมอๆ เพื่อให้หุ่นดี ไม่ดื่มเหล้า ดูดบุหรี่ เป็นคนสะอาด แต่งกายดี พูดจาดีมีมนุษย์สัมพันธ์ ไม่เป็นคนเจ้าอารมณ์ โกรธง่าย ฉุนเฉียว ตลอดจนมีจิตใจดี มีเมตตา ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้า เป็นคนรู้จักเสียสละให้ความช่วยเหลือ และให้คำแนะนำผู้อื่นได้เสมอ
ประการที่สาม มีระเบียบวินัยในการทำงาน ตรงต่อเวลา ไม่ขาดงาน ไม่สาย สะอาด ขยัน ปราณีต เรียบร้อย ใส่ใจงานที่ทำและมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ
                                                 

เรียนใช้ปัตตาเลี่ยน


ครูสอนตัดผมมืออาชีพ

*****************************
     เนื่องจากต่างคนต่างก็มีเวลาว่างเพื่อมาเรียนตัดผมไม่เหมือนกัน ถ้าเราจะเรียนตัดผมชาย ทางที่ดีควรศึกษาเวลาสำหรับใช้เรียนตัดผมชาย ให้เหมาะสมกับหลักสูตร ถึงจะประสบความสำเร็จได้ และถ้าให้ดีนะครับ หาเวลามาคุยกับครูผู้สอนตัดผม ถึงเรื่องเรียนตัดผมชายให้สำเร็จกับเวลาอันเหมาะสมของเราต่อหลักสูตรตัดผมชาย(แนะนำให้คุยกับครูผู้สอนตัดผมชายโดยตรงเลยครับ ได้คำแนะนำที่ถูกต้องและแม่นยำนะครับ)
**********************************


หลักสูตรเรียนตัดผมชายวันเสาร์-อาทิตย์
เรียนตัดผมจากนายแบบจริง
๐ ทรงสกินเฮด
๐ ทรงนักเรียน
๐ ทรงรองหวี
๐ ทรงรองทรง
๐ ซอยเสย
๐ ทรงเปิดข้าง
๐ ทรงวินเทจ
 ค่่าเรียน สี่พัน /เดือน
รับจำนวนจำกัด จองเดือนนี้เรียนเดือนหน้า
****************************
สนใจเรียน สอบถามรายละเอียด 
โทร.081-306-5169 
****************


     เรียนตัดผมชายหลักสูตรไหนดี

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง 
จบแล้ว สามารถหางานเป็นช่างตัดผมทั่วไปได้เลย
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 
************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน 
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 
***************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย 
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169
ทรงผมสไตส์ชายชนะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว

ความรู้พื้นฐานตัดซอยผม