วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

เรียนตัดผมชาย สอนชอยผม วิชาชีพระยะสั้น ปัตาเลี่ยน กรรไกร

เรียนตัดผมชาย-หญิง





เรียนใช้ปัตตาเลี่ยน




ครูสอนตัดผมมืออาชีพ

ชายชนะ
ตัดผมชาย
ทรงผมแบ่งออกได้สามประเภทด้วยกัน
1.ทรงผมชาย
2.ทรงผมแนวซาลอน (ทรงผมวัยรุ่น)
3.ทรงผมหญิง

ทรงผมชาย
1.ผมทรงสูง ( ทรงผมสั้น )
ทรงนักเรียน ทรงรองหวี ทรงลานบิน ทรงสกินเฮด
2.ผมทรงกลาง
รองทรงสูง รองทรงธรรมดา รองทรงต่ำ
3.ผมทรงต่ำ
ซอยจอนบาง ซอยจอนหนา ทรงเสย ทรงรากไทร


ผมรองทรง




ก่อนตัดผมซอย



หลังตัดซอย




ก่อนตัดซอย




หลังตัดซอย


ผมรองทรง

          ผมรองทรง  เป็นทรงผมเก่าแก่ของไทย ที่มีประวัติการไว้ผมทรงนี้ มาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5  ทรงผมรองนี้ เป็นทรงผมที่ดัดแปลงมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นทรงผมที่มีความยาวปานกลาง และเป็นที่นิยมกันมากทั่วโลกตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน  เป็นทรงผมที่คนไทยทั่วไปรู้จักกันทั่วหน้าทุกคน

หลักการตัดผมรองทรง
การตัดผมรองทรง
1.การตัดผมส่วนบนของศรีษะ
2.การตัดผมส่วนกลางของศรีษะ
3.การตัดผมส่วนฐานหรือเชิงผม
โอกาสหน้า ชายชนะ จะมาพูดรายละเอียด วิธีการตัดผมรองทรงนะครับ
ผมผู้หญิงแนวเกาหลี



เรียนใช้กรรไกรซอยผม




ใช้ปัตตาเลี่ยน ตัดผมนักเรียน





ใชปัตตาเลี่ยน ตัดผมรองหวี-สกินเฮด






ใชปัตตาเลี่ยน ตัดผมรองทรง




ใช้ปัตตาเลี่ยน ซอยผมทรงเสย


    ใช้ปัตตาเลี่ยน ซอยผมผมทรงรากไทร


    เรียนง่ายเป็นเร็ว
    ด้วยครูสอนประสบการณ์ 30 ปี
    เพียง 8 วัน ตัดซอยผมได้เลย
    ใช้ปัตตาเลี่ยน ซอยผมเกาหลี


เรียนกับชายชนะ 0962400724

ตัดผมซอยผมชายชนะ
ถนนอาจณรงค์  คลองเตย


เรียนตัดผมซอยผมเร่งลัด

25 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสอนตัดผมชายวัยรุ่นด้วยป่ะ
ไม่มีพื้นฐานมาเลยเรียนนานมั๊ย?

ชายชนะ กล่าวว่า...

สอนตัดผมซอยผมครบวงจรเลยครับ
1.ตัดซอยแบบบาร์เบอร์ หลักสูตร 20 ชม.
2.ตัดซอยแบบซาลอน หลักสูตร 20 ชม.
3.ตัดซอยแบบเสริมสวย หลักสูตร 20 ชม.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าค่าเรียนแต่ละหลักสูตร คิดราคาอย่างไรครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเรียนตัดผมชายหญิงมีเวลาประมาณ1เดือนค่ะและไม่มีพื้นฐานไม่ทราบว่าสามารถเรียนและตัดผมได้จริงรึป่าวค่ะ เพราะว่ามีเพื่อนเรียนตามโรงเรียนเรียนจนจบคอร์ส ซึ่งไม่สามารตัดผมได้เพราะเพื่อนไม่มีประสบการณ์ทำงานจริงแค่ตัดตามที่อาจารย์สอนเวลาตัดจริงเพื่อนจะประหม่า

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบของอาจารย์และเพื่อนๆที่เคยเรียนและไม่เคยเรียนกับอาจารย์ค่ะยังไงขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ

ชายชนะ กล่าวว่า...

แม้นไม่มีประสบการณ์หรือไม่เคยเรียนตัดผมมาก่อน
ใช้เวลาเรียนตัดซอยผม 1 เดือน กับชายชนะ รับรอง
สามารถประกอบอาชีพตัดผมซอยผมได้อย่างแน่นอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดค่าเรียนหน่อยค่ะ
มีการทดสอบก่อนจบไหมค่ะ
มีใบประกาศนียบัตรให้ไหมค่ะ

ชายชนะ กล่าวว่า...

มีการทดสอบและฝึกงานจากการปฏิบัติจริง
มีใบประกาศนียบัตร
มีงานรอล่วงหน้าแล้วครับ
ค่าเรียนถูกมากๆครับ
รายละเอียด คุยกะชายชนะเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเรียนตัดผม ทรงนักเรียนชาย เพียงทรงเดียว
กี่วันเป็นค่ะ ราคาเท่าไหร่ เอาไว้ตัดผมให้หลานค่ะ

ชายชนะ กล่าวว่า...

เรียนตัดผม ทรงนักเรียนชายทรงเดียว หัวเดียววันเดียวเป็นครับ รับรองสวยเหมือนช่างที่ชำนาญแล้ว ราคาไม่แพงครับ คุยกับชายชนะ เพิ่มเติมโดยตรงได้เลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเรียนตัดผมซอยผม เฉพาะวันอาทิตย์ ไม่ทราบว่าจะเป็นหรือเปล่า ใช้เวลาเรียนนานไหม?

ชายชนะ กล่าวว่า...

เรียนตัดผมซอยผมเฉพาะวันอาทิตย์มีสิครับ ใช้เวลาเรียนประมาณ 4 ครั้งตัดผมได้ เรียน 8 ครั้งตัดผมเป็นช่างได้อย่างแน่นอนครับ เพราะทุกวันอาทิตย์เรียนกับชายชนะ ได้ตัดกับคนจริงมากมายชนิดที่ว่าตัดไม่ไหวจริงๆ โดยไม่ต้องจ้างหุ่นมาให้เปลืองค่าใช้จ่าย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้อนนี้ยังเปิดรับนักเรียนใหม่หรือไม่ครับ และค่าเรียนเท่าไรหรือครับ

ชายชนะ กล่าวว่า...

สนใจเรียนตัดซอยผม ติดต่อชายชนะได้ทันทีครับ เลือกวันเวลาเรียนได้เลยครับ ชายชนะสอนเองครับ ราคาถูกครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน เรียนเป็นเร็ว ทรงผมทันสมัย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพิ่งปลดกระเษียณมาเรียนได้หรือเปล่า? จะได้มีงานทำไม่เหงา 1. เรียนวันไหน
2. เรียนที่ไหน
3. ราค่าเท่าไหร่ ครับ ตอบด้วยครับสนใจ

ชายชนะ กล่าวว่า...

เรียนวันไหนคุณเลือกเอาเสาร์ไม่สอน
ที่แน่นอน205ถ.อาจณรงค์ กล้วยน้ำไท กทม.
เพิ่งเกษียนให้เรียนฟรีวันเดียว 2ทรง นักเรียน สกินเฮด
รายละเอียด คุยกะชายชนะโดยตรงเลยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครูเค้า สอนดีจริงๆครับ อะิธิบายทุกขั้นนตอน ไม่เป็นเร็วก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ถ้าจำขั้นตอนได้ก็ ผมว่าข้อนข้างเรียนไว เพื่อนๆ ลองมาศึกษาดูครับ ค่าเรียนไม่แพงอย่างที่ท่านคิดเอาไว้หรอก ผมว่าคุ้มเสียอีก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีเรียนวันไหนบ้างคะช่วงเวลาด้วยคะเพราะทำงานเข้าเวรจะได้แลกเวลาเรียนถูกคะ. สามารถเรียนได้ทุกทรงเลยมั้ยคะ. ถึงจะเปิดร้านได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากรู้เรื่อง ค่าเรียนมากคับ บอกได้ป่ะคับ

Opo กล่าวว่า...

ตอนนี้ยังเปิดสอนอยู่มั้ยค่ะ คื้อดิฉันอยากเรียนการใช้แบตตาเลี่ยนให้คล่่องมือค่ะ

วิลาสินี พงษ์ประยูร กล่าวว่า...

อยากเรียนเหมาจ่ายซอยผู้หญิงแบตเตอร์เลี่ยนเรียนกี่เดือนจร้าราคาเท่าไหร่


สุทธินี อังกาบ กล่าวว่า...

อยากเรียนตัดผมชายค่ะ ไม่เป็นเลย

เมฆ กล่าวว่า...

อยากเรียนครับอายุ47แล้วจะเรียนได้หรือเปล่าครับตอนนี้ว่างงานอยู่ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สอนที่ไหนบ้างครับ พัทยามีบ้างไหม ?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียน วันอะไรมั้งครับ อยู่ต่างจังหวัด อยากเรียนแบบจ-ศ เลยครับไปไกล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนูอายุ18เรียนได้ไหมค่ะ พอดีไม่ได้เรียนต่อพ่อกับแม่เลยอยากให้เรียนตัดผมอะค่ะเรียนได้ไหมค่ะ