ซอยผมด้วยกรรไกร

ซอยผมด้วยกรรไกร




การซอยผมแบบต่างๆ



1.การซอยผมแบบตรงแนวนอน
2.การซอยผมตรงแนวตั้ง
3.การซอยผมตรงแนวทะแยง

4.การซอยผมตรงแนวโค้ง
5.การซอยผมตรงแบบผสมผสาน
การซอยผมแบบซิกแซ็ก
1.การซอยผมซิกแซ็กแนวนอน
2.การซอยผมซิกแซ็กแนวตั้ง
3.การซอยผมซิกแซ็กแนวทะแยง
4.การซอยผมซิกแซ็กแนวโค้ง
5.การซอยผมซิกแซ็กแบบผสมผสาน
การซอยผมแบบสไลด์
1.การซอยผมสไลด์แนวนอน
2.การซอยผมสไลด์แนวตั้ง
3.การซอยผมสไลด์แนวทะแยง
4.การซอยผมสไลด์แนวโค้ง
5.การซอยผมสไลด์แบบผสมผสาน
ครูสอนมืออาชีพ เรียนตัดผมซอยผมด้วยกรรไกร
ชนิดสมบรูณ์แบบครบทุกสูตร
ชายชนะ 0813065169

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว

หลักสูตรเรียนตัดผมชาย เรียนตัดผมชาย

ความรู้พื้นฐานตัดซอยผม