เลือกเรียนตัดผมถูกที่ เรียนง่าย เป็นช่างตัดผมชายได้จริง

 โปรโมชั่น! เรียนตัดผมชาย !ลดพิเศษ!





สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314


เฉพาะ ช่วงนี้เท่านั้น (3,000.-/คอร์ส)
เรียนตัดผมชาย ระยะสั้น 1 เดือน
> รอบเช้า (จันทร์-ศุกร์)
 เรียน 8.00 น. 12.00 น.
> รอบบ่าย (จันทร์-ศุกร์)
เรียน 12.00 น. 16.00 น.
> รอบวันหยุด (เสาร์-อาทิตย์)
เรียน 8.00 น. 12.00 น.
หลักสูตรตัดผมชาย
1. ความรู้เบื้องต้นในการตัดผมชาย
~ การใช้ปัตตาเลี่ยน
~ การใช้หวี
~ การใช้กรรไกร
2. ทรงผมสั้น
~ ทรงสกินเฮด
~ ทรงนักเรียน
~ ทรงรองหวี
3. ทรงผมมาตราฐาน
~ รองทรงสูง
~ รองทรงต่ำ
4. ทรงผมแฟชั่น
~ ซอยกันแต่ง
~ เปิดข้าง
~ วินเทจ
5.การตกแต่งทรงผม
~ การกันกรอบ
~ การเดินเส้นกรอบทรง
~ การแรเงาทรงผม
> รับจำนวนจำกัด รอบละ 10 ท่านเท่านั้น!! 
(สมัครก่อนได้เรียนก่อน ช้าอด หมดสิทธิ์เรียน ในเดือน เมษายน นี้เท่านั้น รีบเลยยย!)
๐๐ เรียนตัดผมชาย”สถาบันตัดผมชายชนะ”ครูสอนตัดผมมืออาชีพ เรียนง่าย เป็นเร็ว 
๐๐ เรียนตัดจากลูกค้าจริงในร้าน 
> สถานที่เรียน: ณ ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ

สนใจเรียน ติดต่อครูโดยตรงเลยครับ

       081-306-5169 ชายชนะ หรือ 080-818-1314

*********************************************************
 เรียนตัดผมชาย เรียนง่ายเป็นเร็ว 
เป็นช่างตัดผมได้จริงหรือไม่ วันนี้เรามาคุยกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ผู้มีประสบการณ์การเป็นช่างตัดผมและเป็นครูสอนตัดผมมืออาชีพมายาวนาน ว่าเป็นอย่างไรกัน

ทรงผมสไตส์ชายชนะ
การวางแผนเรียนตัดผมชายกับสิ่งที่ควรรู้
1.รายได้ของช่างตัดผมเฉลี่ยต่อเดือน
พูดถึงร้านตัดผมชายทั่วๆไปในซอย ที่ค่าเช่าไม่แพงมาก ร้านตัดผมทั่วๆไปวันๆหนึ่งช่างตัดผม 1 คน สามรถตัดผมแบบสบายๆหัวละ30 นาที หนึ่งชั่วโมง/ตัดได้ 2 หัว วันๆหนึ่งช่างตัดผมทำงาน 10-12 ชม.รวมแล้ววันๆหนึ่งสามารถตัดผมได้ 20 หัว ถ้าคิดเป็นค่าตัดผมหัวละ 80 บาท ช่างตัดผม1 วันได้เงินค่าตัดผม 1,600 บาท มีวันหยุดสัปดาห์ละ 1 วัน(หยุดทุกวันพุธ) หยุด 4 วัน /เดือน หนึ่งเดือนทำงาน 26 วันๆละ 1,600.-
สรุป ช่างตัดผมมีเงินเดือนๆละ41,600.-
2.เวลาทำงานในร้านตัดผมชาย
เปิดร้านตัดผมเวลา 8.00 - 20.00 น.รวมแล้ววันๆหนึ่ง ต้องทำงาน 12 ชม.ทำทุกวัน หยุดเฉพาะวันพุธเท่านั้น นอกนั้นต้องทำงานทุกวันและตรงเวลานะครับ
. ส่วนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดขึ้นปีใหม่ วันหยุดสงกรานต์และวันหยุดอื่นๆช่างตัดผมหยุดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ถ้าหยุดวันหยุดนั้นๆหมายถึงรายได้อันดีงาม ต้องขาดหายไปและส่งผลต่อรายได้วันธรรมดาในระยะยาวสืบต่อมา
3.ความสัมพันธ์ในครอบครัวเรื่องเวลาไม่ตรงกัน
ครอบครัวใดที่คู่สามีภรรยาตลอดจนลูกๆทำงานบริษัท งานรัฐวิสาหกิจ งานราชการ ซึ่งมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องการพักผ่อนร่วมกันในครอบครัว ตัวเราซึ่งเป็นช่างตัดผมไม่สามารถหยุดในวันดังกล่าว วันเวลาที่หยุดไม่เหมือนกันไม่ตรงกันกันในครอบครัว มีปัญหาอุปสรรคในการเป็นช่างตัดผมอย่างสูง อันนี้เป็นสิ่งที่ท่านต้องคิดให้ดีดีนะครับ
4.บุคลิกของช่างตัดผมที่ลูกค้าชื่นชอบ
- บุคลิกทางกาย ต้องเป็นคนชอบแต่งตัวดี สะอาดสะอ้าน ไม่ดื่มเหล้า ดูดบุหรี่หรือติดยาเสพติด
- บุคลิกทางวาจา ต้องเป็นคนพูดจาสุภาพ น้อบน้อมถ่อมตน รู้จักผู้หลัก ผู้ใหญ่ ใจเย็น พร้อมฟังเหตุผลผู้อื่น มากกว่าชอบพูด และไม่พูดขัดคอ ขัดใจลูกค้า ต้องเป็นคนชอบพูดแต่เรื่องดีดีและชี้แจงเหตุผลให้ลูกค้าเข้าใจก่อนปฏิบัติงานเสมอ
--บุคลิกทางใจหรือการแสดงออก ต้องเป็นคนเสียสละ จิตใจดี รู้จักใจเขาใจเรา มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ต่องานและหน้าที่ตัวเอง เช่นไม่ตัดผมไปคุยโทรศัพท์ไปหรือทำกิจกรรมอื่นในขณะทำงาน
5.ปัญหาและอุปสรรคการสื่อสารในร้านตัดผม
การสื่อสารระหว่างช่างตัดผมกับลูกค้าตัดผมในเรื่องทรงผม สิ่งนี้แหละสำคัญมากที่สุด ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ ที่รู้เรื่องสื่อสารนี้ดีที่สุดครับ ที่ไหนๆก็ไม่มีใครบอกเราได้หรอกครับ มันเป็นภาษาช่างตัดผมที่เราต้องรู้และต้องเรียนรู้ในร้านตัดผมเท่านั้น ให้ท่านเรียนสูงๆมาเท่าไหร่ ก็นับ 1 ใหม่เถอะครับ ต้องเรียนรู้ภาษาช่างตัดผมในร้าน เพื่อให้เข้าใจภาษาช่างตัดผมและต้องแปลจากภาษาช่างตัดผมมาเป็นภาษาชาวบ้าน เพื่อชี้แจงให้ลูกค้าทราบอย่างเข้าใจถูกต้องและตรงกัน ในบ้างครั้งช่างผมเก่งๆในการสื่อสารในแต่ละครัง ต้องใช้รูปภาพทรงผมประกอบการพูดในการสื่อสารให้เที่ยงตรงบรรลุเป้าหมาย สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า
6.ปัญหาการทำงานที่ขัดแย้งกับลูกค้า
ข้อนี้ สำหรับผู้เรียนตัดผมมาใหม่ๆ(ที่ไม่ได้เรียนมาตัดผมจากสถาบันตัดผมชายชนะ)เมื่อมาประจำร้านตัดผมเจอกันมาก เจอกันทุกรายเลยครับ เจอปัญหาต่างๆนาๆจากลูกค้ามากมาย จนไม่สามารถเป็นช่างตัดผมได้ เพราะขาดความเป็นช่าง เนื่องจากไม่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าตัดผม เช่นตัดผมช้ากว่าช่างผมมืออาชีพบ้าง ตัดผมไม่ได้สเปกบ้าง ตัดสั้นไปบ้าง ตัดสูงไปบ้าง ตัดซอยบางไปบ้าง ตัดสองข้างไม่เท่ากันก็มีครับ มันมองทรงผมไม่ออกจริงๆครับ เมื่อไม่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ในที่สุดก็ต้องเลิกเป็นช่างผมไปตามระเบียบครับ
****************************************************************************
7.เลือกเรียนตัดผมถูกที่ เรียนง่าย เป็นเร็ว มีประสบการณ์จริงจากในร้านตัดผม
เรียนง่าย เป็นช่างตัดผมชายได้จริง เรียนตัดผมกับชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ  เรียนตัดผมจริงจากลูกค้าในร้านตัดผมจริงครับ ชายชนะบริหารการเรียนการสอนที่ถูกต้อง ชัดเจน ในการเป็นช่างผมมืออาชีพ จบแล้วเปิดร้านตัดผมเองได้เลย ไม่ต้องไปฝึกงานที่ร้านตัดผมไหนๆอีกแล้วครับ
สนใจเรียน โทร 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
*************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายทั่วไป 1 เดือน
ใช้เวลาเรียน 30 วัน
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง 
จบแล้ว สามารถหางานเป็นช่างตัดผมทั่วไปได้เลย
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายมืออาชีพ 2 เดือน
ใช้เวลาเรียน 60 วัน 
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314
***************************
ทรงผมสไตส์ชายชนะ
หลักสูตรช่างตัดผมชายสำหรับเปิดร้านเอง
ไม่จำกัดเวลาเรียน  เรียนตัดจากนายแบบจริง 300 หัว
เนื้อหาวิชาที่เรียน
1.ความรู้พื้นฐานทั่วไปของช่าง
2.ทรงนักเรียน
3.ทรงสกินเฮด
4.รองหวี
5.รองทรงสูง
6.รองทรงธรรมดา
7.รองทรงต่ำ
8.ทรงเปิดข้าง
9.ทรงเสย
10.ทรงรากไทร
11.ทรงอันเดอร์คัท
12.ทรงวินเทจ
13.เรียนการซอยผมชาย
14.เรียนออกแบบทรงผมชาย
15.เรียนเซทผมชาย 
สอนโดย : ชายชนะ ครูสอนตัดผมมืออาชีพ
ติดต่อ : สนใจโทร. 081-306-5169 หรือ 080-818-1314

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนตัดผมชาย เป็นเร็ว

หลักสูตรเรียนตัดผมชาย เรียนตัดผมชาย

ความรู้พื้นฐานตัดซอยผม